วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เริ่มต้นทำอาชีพเสริมง่ายๆ กับธุรกิจแฟรนไชส์อาหารว่างยอดนิยม


 "เริ่มต้นง่ายๆด้วยธุรกิจแฟรนไชส์ต้นทุนต่ำ คุณก็สามารถทำได้"

เมื่อรายได้หลักๆจากงานประจำเริ่มไม่พอใช้ การหารายได้เสริมจากอาชีพค้าขายก็เป็นหนึ่งในหลายๆวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ แต่จะเลือกขายอะไรดีสำหรับคนที่ไม่ถนัดงานขายหรือทำอาหารไม่เก่งคงเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เพราะเมื่อทำแล้วขายไม่ได้หรือขายไม่ดี นอกจากจะไม่มีรายได้เกิดขึ้นแล้ว ยังอาจทำให้เงินที่มีอยู่ไม่มากนั้นหมดไปหรือทำให้มีหนี้สินเพิ่มขึ้นมาแทนได้ แต่ถ้ามีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะหารายได้เสริมจากงานขายจริงๆก็ไม่ยากค่ะ เพราะวันนี้ www.อาชีพอิสระค้าขาย.com มีธุรกิจแฟรนไชส์อาหารว่างยอดนิยมมาแนะนำ



การเริ่มต้นทำอาชีพเสริมง่ายๆ กับธุรกิจแฟรนไชส์อาหารว่าง มีข้อดีก็คือเป็นงานขายที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก เหมาะกับการหารายได้เสริมและยังมีหลากหลายประเภทให้เราเลือกขายตามความเหมาะสม เช่นเลือกขายตามความถนัดของตัวเราหรือขายให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้า แฟรนไชส์อาหารว่างยอดนิยมที่เราพบเห็นอยู่เกือบจะทุกที่ เช่น แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งลูกชิ้นทอดที่มีวัตถุดิบอุปกรณ์การขายพร้อมน้ำจิ้มสูตรต่างๆ ให้เราเปิดร้านขายได้ทันที หรือแฟรนไชส์หมูปิ้งหมูย่างหลากหลายแบรนด์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นที่รู้จักของลูกค้าอยู่แล้ว ทำให้เป็นอาหารว่างที่ขายง่าย นอกจากนั้นก็ยังมีแฟรนไชส์อาหารว่างประเภทผลไม้อย่างเช่นฝรั่งแช่บ๊วย แฟรนไชส์ของว่างประเภทขนมหวานอย่างเฉาก๊วยที่เหมาะกับการทำขายในช่วงอากาศร้อนๆ

ธุรกิจแฟรนไชส์อาหารว่างยอดนิยม ถึงแม้จะเป็นงานขายที่มีคู่แข่งมากเพราะทำง่ายใครๆก็ทำได้ แต่การเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานเดียวกันก็ทำให้เป็นของกินหรือของว่างที่ขายง่าย  เพราะคนส่วนใหญ่รู้จักและนิยมทานกันอยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญมากกว่าปัญหาคู่แข่งก็คือ การเลือกประเภทของว่างที่จะขาย ต้องเลือกให้เหมาะกับเวลาว่างของเราเนื่องจากเป็นเพียงอาชีพที่ทำเพื่อหารายได้เสริม ขายได้มากหรือน้อยหากมีรายได้ตามที่เราต้องการหรือทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นโดยไม่ขาดทุนสามารถแบ่งเบาหรือแก้ปัญหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จได้แล้วค่ะ

ที่มา : จาก  http://www.xn--22cdr4fwad2cvc6aqhbvm14a.com/2014/05/blog-post_5.html

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น